Thế giới Kpop - Trước hết, nhóm sẽ vẫn chưa quyết định nhận lời trước đông đảo đề nghị quảng cáo (Commercial Film). Cho đến nay xác nhận đã có bảy lời mời quay quảng cáo nhưng cũng có thêm một vài là được xem xét tích cực. Lợi nhuận từ bảy CF này ước tính khoảng 1,4 tỷ won (khoảng 27 tỷ VNĐ).
YMC Entertainment, hãng quản lý nhóm nhạc mới đã tiết lộ rằng nhóm sẽ quảng bá album của họ trong tháng Tư và tháng Năm này. Cụ thể, nhóm sẽ biểu diễn bài hát đầu tay của họ trên các chương trình âm nhạc vào đầu tháng Năm. Điều này có nghĩa rằng chương trình quảng bá của nhóm sẽ đụng độ với TWICE bên JYP Entertainment – đang có kế hoạch trở lại trong mùa xuân.
Trong tất cả thì Somi – ứng cử viên hàng đầu cho nhóm nhạc nữ cuối cùng trong vòng chung kết của “Produce 101”, đã từng là một ứng cử viên cho TWICE trong chương trình thực tế “SIXTEEN.” Rất nhiều khán giả hâm mộ phấn khởi về khả năng có thể nhìn thấy cả Somi và TWICE xuất hiện cùng thời gian.
Cùng với các chương trình quảng bá âm nhạc, nhóm nữ cuối cùng của chương trình “Produce 101″đã được xác nhận sẽ xuất hiện trong những tập sắp tới của chương trình “Weekly Idol” và “Cool Kiz on the Block”.
Cuối cùng, ca khúc đầu tay của nhóm sẽ được sản xuất bởi hitmaker (nhạc sĩ có nhiều bài hit được khán giả yêu thích) Ryan Jhun. Trước đó, anh đã sáng tác “Lucifer” cho nhóm SHINee, “Dumb Dumb” cho Red Velvet và Fingertips” vừa được biểu diễn trong tập mới nhất của chương trình.
Tập cuối của “Produce 101” sẽ được phát trực tiếp trên sóng truyền hình vào ngày 1 tháng Tư. Việc cô gái nào sẽ đạt được một trong số 11 vị trí cuối cùng và tham gia vào nhóm nhạc mới phụ thuộc vào lượt bình chọn của khán giả truyền hình. Kết quả này sẽ được công bố trực tiếp trong vòng chung kết của cuộc thi.