Jimin – Hopeless Love: 15& là một trong những bộ đôi thành công nhất nhì của Kpop. Việc 15& đạt được lượng download hơn 800.000 càng khiến màn ra mắt trong vai trò là ca sĩ solo của Jimin được kì vọng hơn. Tuy nhiên, ca khúc Hopeless Love lại không nhận được sự hưởng ứng như mong muốn từ công chúng Hàn Quốc.
Ca khúc này từng đạt được vị trí thứ 8 trên các BXH nhưng nhanh chóng bị tụt hạng và chỉ có vỏn vẹn 85.986 lượt download.
Girl’s Day – Ring My Bell
Sau khi Something và Darling đạt được hơn một triệu lượt download, Ring My Bell của Girl’s Day cũng được kì vọng sẽ đạt được thành công rực rỡ.
Tuy nhiên, ca khúc này lại gây thất vọng vì chỉ đạt 600.000 lượt tải về. Mặc dù số lượng album bán ra không hề nhỏ nhưng so với các sản phẩm trước của nhóm, Ring My Bell được coi là một thất bại vì chỉ đạt vị trí thứ 9 trên các BXH.
Kyuhyun – Fall, Once Again: Từng đạt được thành công lớn với At Gwanghwamun nhưng năm nay, Kyuhyun lại không gặp may mắn với Fall, Once Again. Ca khúc này chỉ đạt thứ hạng cao nhất trên các BXH là vị trí thứ 8.
T-ara – So Good: Từ sau scandal bắt nạt thành viên, T-ara đã không còn sở hữu vị thế như trước đây. Mặc dù đã nỗ lực bắt tay với nhà tạo hit – Brave Brothers và chuyển sang phong cách sexy nhưng So Good vẫn không đem lại cho T-ara nhiều thành công, đặc biệt là về lượng tiêu thụ kĩ thuật số.
Ca khúc này chỉ nhận được hơn 100.000 lượt download.
Infinite - Bad: Ca khúc Bad của Infinite chỉ thu được 300.000 lượt download, một con số khá khiêm tốn so với các sản phẩm trước đây của nhóm. Thậm chí, doanh số album bán ra của nhóm cũng thua xa một số nhóm nhạc đàn em.
Goo Hara - Choco Chip Cookies: Mặc dù nỗ lực quảng bá cho sản phẩm mới bằng việc tham gia một chương trình thời trang cùng với Hani, Bora và Heechul nhưng Goo Hara vẫn không thu được nhiều thành công với sản phẩm solo mang tên Choco Chip Cookies.
HyunA – Because I’m The Best: Trái ngược hoàn toàn với thành công của Ice Cream, Because I’m The Best không để lại được nhiều ấn tượng cho công chúng. Lượng tiêu thụ album của HyunA cũng chỉ ở mức thấp.
KARA – Cupid: Có thể nói, Cupid là một trong những sản phẩm gây thất vọng nhất kể từ trước đến nay của Kara. Được phát hành vào tháng 5 năm nay nhưng MV của ca khúc này chỉ đạt chưa đầy 6 triệu lượt xem. Thậm chí, lượng tiêu thụ album cũng ở mức thấp kỉ lục khi chỉ bán được dưới 20.000 bản.
Lovelyz - For You: Lovelyz là nhóm nhạc tân binh nhận được khá nhiều kì vọng từ công chúng. Sản phẩm Ah Choo được coi là một thành công nhóm khi lọt vào top 50 của Melon. Tuy nhiên, For You lại không giữ vững được phong độ này. Ca khúc này đã bị đánh bật khỏi top 100 trong khi Ah Choo vẫn trụ lại BXH.
Beast – Yey: Beast nổi tiếng là một nhóm nhạc thống trị doanh thu kĩ thuật số, vì thế, sự thất bại của Yey là một cú sốc lớn đối với các fan. Thậm chí, Go To Work – ca khúc “khởi động” của nhóm còn được yêu mến hơn ca khúc chủ đạo Yey.