Thế giới Kpop - Trong khi đó, nhóm chỉ bán được 100 album trong một ngày.
Ngày 26/05, KARA chính thức phát hành MV Cupic. MV này có hình ảnh đẹp lung linh, trong đó, cả 4 thành KARA đều xuất hiện tựa như những nữ thần. Cùng ngày, nhóm cũng phát hành album mang tên In Love.
Dù đốn tim fan với hình ảnh xinh đẹp, song dường như ngoại hình đẹp không đủ để giúp KARA thành công trên các BXH. Trong khi về lượng album, KARA chỉ bán được 100 bản trong 1 ngày thì trên các BXH nhạc số, ca khúc chủ đề mới của nhóm cũng đứng ở những ở vị trí khá khiêm tốn.
Ngay cả bài viết giới thiệu MV của KARA trên Naver cũng không mấy sôi động và được quan tâm. Nhiều fan thậm chí còn bày tỏ sự thất vọng trước màn comeback nhạt nhòa của KARA:
“Soshi và KARA không còn sức ảnh hưởng như ngày xưa nữa”.
“Tại sao không ai có phản ứng gì về comeback này. KARA ra nông nỗi này từ bao giờ vậy?”
“Buồn là nhóm ra bài mới nhưng còn chẳng thể xuất hiện trên bảng xếp hạng tìm kiếm và cũng chẳng ai buồn bàn tán gì về họ”.
MV Cupic
KARA từng là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Tuy nhiên, thay vì tập trung thị trường trong nước, nhóm lại dành nhiều thời gian để chinh chiến tại Nhật Bản. Bởi vậy, so với các nhóm nhạc nữ khác như SNSD, 2NE1, miss A, A Pink… KARA đã giảm dần sức hút. Trước Cupic, một số ca khúc khác của nhóm cũng không hề xuất hiện trên top đầu các BXH âm nhạc lớn tại Hàn Quốc.
Tuấn Vũ tổng hợp